Cẩn thận với bệnh quai bị

Quai bị là loại bệnh lây qua đường hô hấp, với cơ chế lây lan dễ dàng như vậy nên quai bị rất dễ mắc. Nếu điều trị cẩn thận, quai bị sẽ khỏi rất nhanh, chỉ trong 10 ngày. Nhưng nếu không cẩn thận, quai bị có thể gây ra những hậu quả cho đến suốt đời.

Cẩn thận với bệnh quai bị


Quai bị là bệnh nhiễm khuẩn do một loại virus thuộc họ Paramyxovirus gây ra. Bệnh lây truyền qua đường hô hấp, virus nhân lên trong khoang ty hầu và hạch bạch huyết khu vực, tăng cao trong huyết thanh 12-15 ngày sau nhiễm và lan ra các cơ quan khác. Thời gian ủ bệnh 14 - 18 ngày.Quai bị phổ biến ở độ tuổi từ 3 - 14 tuổi, 5 - 9 tuổi và thanh niên 18 - 20 tuổi.
Bệnh thường xuất hiện vào mùa xuân - hè và hiện chưa có thuốc đặc trị. Nếu coi thường, không được phát hiện và điều trị kịp thời bệnh còn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, trong đó, được biết đến nhiều là biến chứng teo tinh hoàn, gây vô sinh ở nam.
Hiện nay, chúng ta đã có vaccine tiêm phòng quai bị. Tuy nhiên, bạn không nên tiêm vaccine phòng quai bị một khi:
- Suy giảm miễn dịch nặng như bệnh nhân AIDS tiến triển.
- Bệnh ác tính toàn thân: Leucémie, lymphoma…
- Bệnh nhân đang điều trị corticoid toàn thân liều cao, thuốc chống chuyển hóa, độc tế bào, xạ trị chống ung thư.
- Phụ nữ mang thai và nghi ngờ mang thai không được tiêm vaccine quai bị.
- Những phụ nữ được tiêm vaccine quai bị cần áp dụng biện pháp ngừa thai trong thời gian ít nhất là 28 ngày sau khi tiêm.    
 __________________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com